CHƯƠNG TRÌNH “XUÂN YÊU THƯƠNG- TẾT SẺ CHIA” NĂM 2024

Lượt xem:


CHƯƠNG TRÌNH “XUÂN YÊU THƯƠNG – TẾT SẺ CHIA” NĂM 2024 

Trong không khí Mừng Đảng Mừng xuân – Mừng đất nước đổi mới, trường THCS Nguyễn Văn Trỗi tổ chức chương trình “Xuân yêu thương, Tết sẻ chia”, nhà trường rất trân trọng được đón nhận những tấm lòng vàng, một tình cảm hết sức đặc biệt trao tặng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn với tổng trị giá 59.300.000đ, cụ thể như sau:

– Cô Võ Thị Thuỳ Dương; Đại diện Hội cựu học sinh lớp 12A, niên khoá 1994-1997, trường THPT huyện Bình Sơn, tỉnh Quảng Ngãi: Tặng 52 phần quà với tổng trị giá 20.800.000đ.

– Chị Lê Thị Quỳnh Lan, nguyên là học sinh lớp 9D, niên khoá 1997-2001, trường THCS Nguyễn Văn Trỗi; Đại diện tổ chức cộng đồng phụ nữ gieo hạt, TP.HCM: Tặng 30 phần quà, với tổng trị giá 12.000.000đ.

– Ông Lại Nam Dương, Giám đốc công ty TNHH TM&DV Nam Linh DM (Phụ huynh em Lại Nguyễn Ngọc Linh, lớp 8B): Tặng 12 phần quà, với tổng trị giá 4.800.000đ.

– Bà Mỵ Thị Hằng, thôn 8, xã Ea Đar: Tặng 08 phần quà, với tổng trị giá 3.200.000đ.

– Điện máy Tứ Thiện (Đ/c: Km 60, chợ Ea Đar): Tặng 02 phần quà, với tổng trị giá 800.000đ.

– Hội CMHS của các lớp: Tặng 35 phần quà, với tổng trị giá 14.000.000đ.

– Ông Nguyễn Minh Hoàng (Công ty xây dựng Kiến vàng): Tặng 1.200.000đ tiền mặt.

– Ông Vi Ngọc Thành, trưởng Công an xã Ea Tyh (phụ huynh em Vi Đức Hiếu, lớp 7A): Tặng 01 chiếc xe đạp, trị giá 2.500.000đ).

Nhà trường trân trọng cảm ơn Quý thầy cô giáo đã mở cuộc vận động lớn và làm lên chương trình “Xuân yêu thương, tết sẻ chia” năm 2024 của nhà trường, trân trọng cảm ơn các Công ty, các nhà hảo tâm, các tấm lòng vàng cùng với các Anh Chị cựu học sinh của nhà trường, cựu học sinh trường THPT Bình Sơn, tỉnh Quảng Ngãi, cảm ơn các Thầy các Cô, các bậc phụ huynh cùng toàn thể các em HS về nghĩa cử hết sức cao đẹp này. Đây không đơn thuần chỉ là việc trao những phần quà cho các em HS có hoàn cảnh khó khăn, mà nó còn thể hiện nét đẹp truyền thống “Tôn sư trọng đạo, Uống nước nhớ nguồn, Tương thân tương ái của dân tộc ta và thực hiện chủ trương của Đảng, nhà nước về công tác xã hội hóa giáo dụcNhững nghĩa cử cao đẹp này chắc chắn có tác động không nhỏ đến công tác giáo dục toàn diện và lâu dài của nhà trường chúng tôi. Trước hết, sẽ góp thêm hương sắc cho các em HS trong dịp tết, đem thêm niềm tin cho các em trong cuộc sống, tiếp thêm sức mạnh, ý chí để các em vững bước trên con đường học tập đồng thời sẽ có tác động rất lớn đến suy nghĩ và hành động của các em học sinh, các bậc phụ huynh trong toàn xã. Vì vậy, tôi tin rằng việc trao quà cho học sinh nhà trường hôm nay sẽ là hạt nhân cho những phong trào ủng hộ, hỗ trợ sau này của những tổ chức chính trị xã hội, những doanh nhân thành đạt, những Anh Chị cựu HS của nhà trường, những người tâm huyết với giáo dục cùng chung tay đồng lòng chăm lo đến công tác giáo dục thế hệ trẻ của xã nhà.

Hiệu trưởng nhà trường xin trân trọng cảm ơn và kính chúc sức khỏe các vị đaị biểu, các thầy cô giáo. Quý vị đã quan tâm, giúp đỡ và tới dự động viên, tạo điều kiện để chương trình “Xuân yêu thương, tết sẻ chia” năm 2024 được thành công tốt đẹp.